วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สบู่สมุนไพรมะขาม บาวาเรีย(Bavaria Tamarind Soap)

                      สบู่สมุนไพรมะขาม บาวาเรีย(Bavaria Tamarind Soap)
                               ผิวหน้าขาว สวย สว่างใส ไร้สิวด้วยเงิน 40 บาท
      สบู่สมุนไพรมะขามบาวาเรีย  เป็นสบู่อ่อนละมุนอ่อนละมุนอุดมด้วยสมุนไพรมะขาม มีวิตามิน C สูงบำรุงผิวพรรณให้ผ่องใส ผลัดเซลล์ผิว ลบรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ ลดความหมองคล้ำ ขจัดกลิ่นตัวได้สะอาดล้ำลึก มีน้ำผึ้งและวิตามิน E เป็นส่วนผสมทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สดใส ทำให้ผิวขาวขึ้นตามธรรมชาติ
     ล้างออกง่าย อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ปริมาณฟองมากซึ่งได้จากน้ำมันธรรมชาติ 100% ใช้ได้คุ้มค่าจนหมดก้อน
     คุณสมบัติเฉพาะของมะขามสกัด มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบริเวณผิวหนังได้อย่างดี ช่วยลดรอยกร้านดำให้จางลง โดยเฉพาะบริเวณ รักแร้ ขาหนีบ ตาตุ่ม ข้อศอก เพื่อสุขภาพผิวที่ดีควรใช้สม่ำเสมอ
     สบู่มะขาม ฟอกผิว ทำให้ขาวขึ้นได้ ให้ผิวขาวเนียนสดใสขึ้น ดีกว่าใช้สบู่เหลวธรรมดา
     ประโยชน์ของ สบูสมุนไพรมะขาม บาวาเรีย
     - ช่วยดูแลปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มหมดจด
     - ช่วยขจัดคราบ-กลิ่นเหงื่อใคล ได้ผล
     - ช่วยทำให้ผิวไม่หยาบกร้าน นุ่มนวลขึ้น
     - ช่วยให้ผิวที่เป็นฝ้า-สิว จางหายอย่างเป็นธรรมชาติ หมดจดเกลี้ยงเกลา
     - ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ อย่างเป็นธรรมชาติ
    ส่วนผสมสำคัญในสบู่สมุนไพรมะขาม
1.    สารสกัดจากมะขาม              2. น้ำมันมะพร้าว
2.    น้ำมันปาล์ม                        4. กลีเซอรีน
    สรรพคุณของส่วนผสมสำคัญ
     -สารสกัดจากมะขาม ทำความสะอาดผิวได้หมดจด ขจัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย บำรุงผิวพรรณให้ขาวเนียนนุ่มนวลเปล่งปลั่ง สดใสด้วยวิตามินธรรมชาติจากมะขาม ช่วยให้ผิวเนียนขึ้นเพียง 1 สัปดาห์ที่ใช้ และช่วยให้ผิวขาวขึ้นหากใช้ติดต่อกันแทนสบู่ธรรมดา
         วิตามินซี มีฤทธิ์ต้านการเกิดออกซิเดชั่น(เป็น Antioxidant) ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ ช่วยปรับสีผิวขาว ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ผิวกระชับ กระจ่างใส ลดเลือนจดด่างดำ
         วิตามินอี ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว เพิ่มพลังให้แก่กล้ามเนื้อ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวหนังใหม่ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอยฝ้า กระ และรักษาแผลเป็นให้นุ่มลง การใช้วิตามินอี อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวพรรณนุ่มเนียน และดูสดใส มีสุขภาพรดี เนื่องจากคุณสมบัติในการเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้นานและป้องกันผิวจากริ้วรอยก่อนวัย
     -กลีเซอรีน เป็นไขมันจากพืช มีลักษณะใส มีคุณสมบัติ คือ กลีเซอรีนจะช่วยดูดความชื้นในอากาศ เมื่อเราใช้สบู่ชนิดนี้ จะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน
     -น้ำมันมะพร้าว น้ำมันปาล์ม เป็นสมุนไพรที่สามารถบำรุงผิวได้ดี น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ซึ่งมีคุณสมบัติบางเบาซึมสู่ผิวได้รวดเร็วและมีพลังในการทำความสะอาดผิวได้อย่างลำลึก
    วิธีใช้ ใช้ทำความผิวหน้า ผิวแห้งควรฟอกทิ้งไว้ 10-30 วินาที ส่วนผิวผสม-ผิวมัน ประมาณ 1 นาที เพราะจะช่วยปรับสภาพผิวด้วย และเพื่อให้การทำงานของสบู่ ได้ผลอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด
    เลขทะเบียนผลิตภัณฑ์ ที่ 10-1-5313032
  จุดเด่นชองสมู่สมุนไพรมะขาม ทำให้ใบหน้าขาว เนียน นุ่ม ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ขจัดปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน ฝ้า ผด ผื่น คัน รักษากลิ่นตัว กำจัดกลิ่นเท้า เหมาะกับทุกสภาพผิว เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
   คำแนะนำ  แรกใช้ ควรแตะสบู่เพียงเล็กน้อย ล้างและนวดเบาๆ เพื่อเป็นการผลัดผิว ทิ้งไว้สักครู่หนึ่ง แล้วค่อยล้างออก หลังจากผิวมีการปรับสภาพคุ้นเคยแล้ว ควรทิ้งไว้สัก 1-2 นาที เพื่อประสิทธิภาพในการผลัดผิวมากขึ้น และควรใช้โลชั่นถนอมผิวควบคู่ด้วยทุกครั้งหลังอาบน้ำ เพื่อเป็นการบำรุงผิว ให้ขาวเนียน นุ่มนวล อย่างเป็นธรรมชาติ     

      ปริมาณและราคา  1 ก้อนปริมาณ 170 กรัม ราคา 40 บาท
    ดูข้อมูลที่  http://bavariatamarindsoap.blogspot.com
       ติดต่อสั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
            คุณ วีระชัย  ทองสา โทร. 085-0250423 , 084-6822645
                  อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com
      ที่ตั้งสำนักงาน : ร้าน Bavaria ชั้น 2 ห้างเดอะฟอร์ท-เอดิสัน สาขาศรีย่าน ถนนสามเสน กทม.10300





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น