วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

สบู่มะขาม บาวาเรีย(Bavaria Tamarind Soap) ราคา 40 บาท

สบู่มะขาม บาวาเรีย
   สบู่สมุนไพรที่มีสรรพคุณในการบำรุงผิวให้ขาวเนียนใส เป็นการบำรุงผิวสูตรโบราณ รวมสารบำรุงจากสมุนไพรนานาชนิด อาทิ มะขาม น้ำมันมะพร้าว น้ำมันปาล์ม วิตามิน ซีและอี(จากมะขาม) และ กลีเซอรีน
   คุณสมบัติ
    -สรรพคุณจากมะขามมะขาม  ได้กรดของ (AHA) ซึ่งจะ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกได้อย่างนุ่มนวล ช่วยให้มีการผลัดผิวตาม   ธรรมชาติ ช่วยให้ผิวขาวเนียน เรียบขึ้น
สภาพผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ถ้าผิวแห้งให้เพิ่มน้ำนม หรือน้ำผึ้งได้ เพื่อเพิ่มความชุ่มให้กับผิวมากขึ้น
   สรรพคุณของส่วนผสมสำคัญ
     -สารสกัดจากมะขาม ทำความสะอาดผิวได้หมดจด ขจัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย บำรุงผิวพรรณให้ขาวเนียนนุ่มนวลเปล่งปลั่ง สดใสด้วยวิตามินธรรมชาติจากมะขาม ช่วยให้ผิวเนียนขึ้นเพียง 1 สัปดาห์ที่ใช้ และช่วยให้ผิวขาวขึ้นหากใช้ติดต่อกันแทนสบู่ธรรมดา
         วิตามินซี มีฤทธิ์ต้านการเกิดออกซิเดชั่น(เป็น Antioxidant) ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ ช่วยปรับสีผิวขาว ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ผิวกระชับ กระจ่างใส ลดเลือนจดด่างดำ
         วิตามินอี ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว เพิ่มพลังให้แก่กล้ามเนื้อ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวหนังใหม่ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอยฝ้า กระ และรักษาแผลเป็นให้นุ่มลง การใช้วิตามินอี อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวพรรณนุ่มเนียน และดูสดใส มีสุขภาพรดี เนื่องจากคุณสมบัติในการเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้นานและป้องกันผิวจากริ้วรอยก่อนวัย
     -กลีเซอรีน เป็นไขมันจากพืช มีลักษณะใส มีคุณสมบัติ คือ กลีเซอรีนจะช่วยดูดความชื้นในอากาศ เมื่อเราใช้สบู่ชนิดนี้ จะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน
     -น้ำมันมะพร้าว น้ำมันปาล์ม เป็นสมุนไพรที่สามารถบำรุงผิวได้ดี น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ซึ่งมีคุณสมบัติบางเบาซึมสู่ผิวได้รวดเร็วและมีพลังในการทำความสะอาดผิวได้อย่างลำลึก
   วิธีใช้
   ใช้ทำความผิวหน้า ผิวแห้งควรฟอกทิ้งไว้ 10-30 วินาที ส่วนผิวผสม-ผิวมัน ประมาณ 1 นาที เพราะจะช่วยปรับสภาพผิวด้วย และเพื่อให้การทำงานของสบู่ ได้ผลอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด
   คำแนะนำ  แรกใช้ ควรแตะสบู่เพียงเล็กน้อย ล้างและนวดเบาๆ เพื่อเป็นการผลัดผิว ทิ้งไว้สักครู่หนึ่ง แล้วค่อยล้างออก หลังจากผิวมีการปรับสภาพคุ้นเคยแล้ว ควรทิ้งไว้สัก 1-2 นาที เพื่อประสิทธิภาพในการผลัดผิวมากขึ้น และควรใช้โลชั่นถนอมผิวควบคู่ด้วยทุกครั้งหลังอาบน้ำ เพื่อเป็นการบำรุงผิว ให้ขาวเนียน นุ่มนวล อย่างเป็นธรรมชาติ  
   ปริมาณและราคา  1 ก้อนปริมาณ 170 กรัม ราคา 40 บาท
   
       ติดต่อสั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
            คุณ วีระชัย  ทองสา โทร. 085-0250423 , 084-6822645
                  อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น